แนวทางการจัดการเรียนรู้ศิลปะตามแนวคิดลูสพารตส์ เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดสร้างสรรค์ สำหรับเด็กปฐมวัย (2024)
การศึกษาแนวคิดในการทำกิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมสมาธิในเขตกรุงเทพมหานคร (2024)
การวิเคราะห์รูปแบบการจัดการเรียนรู้ศิลปะตามแนวคิดลูสพารตส์ สำหรับเด็กปฐมวัย (2024)
รูปแบบกิจกรรมบูรณาการภูมิปัญญาศิลปะไทยเพื่อส่งเสริมสันติวัฒนธรรม (2024)
แนวทางส่งเสริมการปรับตัวของผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อมระยะที่1 ผ่านกิจกรรมศิลปะเน้นกระบวนการ (2024)
การพัฒนากิจกรรมศิลปะบนฐานทางเลือกเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ศิลปะสำหรับเด็กอายุ 9-12 ปี (2024)
กิจกรรมศิลปะที่ส่งเสริมการเห็นคุณค่าของอัตลักษณ์ศิลปะผ้าทอจังหวัดน่านสำหรับนักท่องเที่ยว (2024)
รูปแบบนิทรรศการศิลปะไทยแบบมีส่วนร่วมเพื่อส่งเสริมการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจําวันสําหรับเยาวชน(2023)
ชุดกิจกรรมส่งเสริมการเห็นคุณค่าศิลปะชุมชนสําหรับเยาวชน :กรณีศึกษางานลายคําสกุลช่างลําปาง(2023)
กิจกรรมศิลปะบูรณาการเสียงธรรมชาติเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมสำหรับเยาวชน(2023)
การศึกษาแนวทางการพัฒนาเว็บคอมมิคเพื่อการเรียนรู้ศิลปะสําหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่1(2023)
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ศิลปะเพื่อการเปลี่ยนแปลงและการเสริมสร้างค่านิยมจิตสาธารณะ (2023)
สีธรรมชาติเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปะภาพพิมพ์สำหรับผู้สูงอายุ (2023)
ชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการสานสำหรับนิสิตระดับอุดมศึกษา (2023)
การวิเคราะห์อัตลักษณ์ศิลปะพื้นบ้านกับความเชื่อมูเตลูเพื่อพัฒนากิจกรรมศิลปะ: กรณีศึกษา ศิลปะผ้าทอจังหวัดน่าน (2023)
แนวทางการจัดกิจกรรมศิลปะแบบผสมผสานที่ส่งเสริมการเห็นคุณค่าของอัตลักษณ์ศิลปะพื้นบ้านสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (2023)
การผลักดันและพัฒนาครูสะตีมศึกษาในต่างประเทศ : การทบทวนวรรณกรรม (2023)
เทคโนโลยีดิจิทัลสร้างสรรค์กับการจัดกิจกรรมศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัย (2023)
การพัฒนาชุดกิจกรรมศิลปะภาพพิมพ์ปลอดสารพิษเพื่อส่งเสริมสุขภาวะสําหรับผู้สูงอายุ (2023)
การทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบ:กิจกรรมศิลปะเพื่อการท่องเที่ยวในศตวรรษที่ 21 (2023)
การพัฒนาการแนะแนวการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพทางศิลปะตามแนวเกมมิฟิเคชันทางออนไลน์ (2022)
ผลการใช้กิจกรรมศิลปะ MATA เพื่อส่งเสริมประสบการณ์สุนทรียะในเด็กประถมศึกษาที่บกพร่องทางการเห็น (2022)
ความรู้ความสามารถของครูบรรณารักษ์สำหรับการจัดบริการห้องสมุดโรงเรียนแบบสมาร์ท (2022)
การพัฒนาแนวทางการสอนออกแบบผลิตภัณฑ์ชุมชนโดยใช้อัตลักษณ์จิตรกรรมฝาผนัง “ฮูปแต้มอีสาน” (2022)
รูปสัณฐานและคติการสร้างของพระพุทธรูปทรงเครื่องก่อนพุทธศตวรรษที่ 19 (2022)
มุมมองและความคาดหวังของสาธารณชนต่อการอนุรักษ์และพัฒนาพื้นที่สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) (2022)
การพัฒนากิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างประสบการณ์สุนทรียะสำหรับเด็กประถมศึกษาที่บกพร่องทางการเห็น (2022)
การศึกษาเปรียบเทียบการทำผ้าบาติกของสามชุมชนที่มีความต่างวัฒนธรรม ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2022)
แนวทางการพัฒนากิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างประสบการณ์สุนทรียะสำหรับเด็กที่บกพร่องทางการเห็น (2021)
แนวทางการพัฒนาการแนะแนวการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพทางศิลปะตามแนวเกมมิฟิเคชันทางออนไลน์ (2021)
การออกแบบผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจากอัตลักษณ์ศิลปะพื้นบ้านสำหรับนักท่องเที่ยว (2021)
ผลของระบบเชื่อมต่อโครงสร้างด้วยวิธีการเข้าไม้เพื่อการออกแบบของเล่นในทัศนะของผู้เชี่ยวชาญ (2021)
แนวทางการจัดกิจกรรมศิลปะภาพพิมพ์ปลอดสารพิษ เพื่อส่งเสริมสุขภาวะสำหรับผู้สูงอายุ (2021)
การพัฒนาศิลปหัตถกรรมจักสานไทยร่วมสมัยของวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมสู่ความยั่งยืน กรณีศึกษาพหุเทศะพื้นที่ (2021)
การศึกษากรอบแนวคิดหลักสูตรศิลปศึกษาบนฐานบริบทร่วมสมัย (2021)
แนวทางการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการเรียนศิลปะปฏิบัติของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต (2021)
แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงออกแบบ เพื่อการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น (2021)
การพัฒนารายวิชาจิตรกรรมไทยร่วมสมัยเชิงอนุรักษ์หลักสูตรศิลปศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (2021)
การพัฒนากิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของอัตลักษณ์ในงานศิลปหัตถกรรมภาคใต้สำหรับเยาวชน (2020)
การนำเสนอกระบวนการผลิตนักออกแบบระดับปฏิบัติการสำหรับสถาบันอาชีวศึกษา (2020)
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสอนสำหรับครูทัศนศิลป์ ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา (2020)
การพัฒนากิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางสังคมของเด็กและเยาวชน ในชุมชนกรณีศึกษาชุมชนต้นแบบ (2020)
การพัฒนากิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างประสบการณ์สุนทรียะสำหรับเด็กประถมศึกษาที่บกพร่องทางการเห็น (2020)
การสอนศิลปศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และทักษะชีวิตในโรงเรียนประเทศไทย (2020)
แนวคิดใหม่ในการพัฒนาชุดกิจกรรมศิลปะเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในโรงเรียน (2020)
รูปแบบกิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนเก่าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2019)
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าศิลปะล้านนา (2019)
แนวทางการจัดกิจกรรมศิลปะแบบพหุศาสตร์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการแบบองค์รวมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 (2019)
การพัฒนาหลักสูตรศิลปศึกษาโดยใช้สถานที่เป็นฐานเพื่อสร้างนวัตกรรม ศิลปวัฒนธรรมชุมชนชานเมือง (2019)
ผลการจัดกิจกรรมมิติสัมพันธ์ที่มีต่อทักษะการวาดภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (2019)
แนวทางการจัดกิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมสันติวัฒนธรรมสำหรับเยาวชนไทย (2019)
ผลการจัดกิจกรรมศิลปะเพื่อชุมชนในมหกรรมรองเมือง เรืองยิ้ม (2018)
แนวทางการสอนศิลปะตามแนวคิดสะตีมศึกษาเพื่อส่งเสริมกระบวนการสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 (2018)
การวิเคราะห์แบบการเรียนศิลปะปฏิบัติของนักเรียนอาชีวศึกษา: กรณีศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก (2018)
ศิลปศึกษากับการใช้สถานที่เป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรม (2017)
การพัฒนาแบบฝึกการวาดลวดลายกระหนกสำหรับนักศึกษาศิลปะระดับปริญญาตรี (2017)
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาปริญญานิพนธ์ทางศิลปศึกษา (2017)
การจัดกิจกรรมจิตตศิลป์เพื่อสร้างประสบการณ์ทางสุนทรียะของผู้เรียนอายุ 16-18 ปี (2017)
แนวทางการสอนศิลปะไทยที่บูรณาการกับวัฒนธรรมอิสลามสำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต (2016)
การนำเสนอแนวทางการพัฒนาความสามารถทางการสอนศิลปศึกษาสำหรับครูประจำการ (2016)
รูปแบบการจัดกิจกรรมภาพพิมพ์สำหรับนักเรียนประถมศึกษาโดยใช้วัสดุในท้องถิ่น (2016)
บทบาทการเป็นอาจารย์ศิลปะและศิลปินของ รองศาสตราจารย์สัญญา วงศ์อร่าม (2016)
การนำเสนอรูปแบบการจัดการเรียนรู้ทางศิลปวัฒนธรรม: กรณีศึกษา เส้นทางคลองด่าน บางขุนเทียน (2016)
การพัฒนารายวิชาการจัดองค์ประกอบศิลป์โดยใช้มิติทางวัฒนธรรม สําหรับหลักสูตรศิลปศึกษาระดับปริญญาตรี (2016)