เอกสารปรับปรุงหลักสูตร (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2567- พ.ศ. 2568)
2. แบบฟอร์ม มคอ.2 (ฉบับปรับปรุง : พฤศจิกายน 2566) PDF /DOC
3. บทสรุปการเสนอปรับปรุงหลักสูตร
4. ประเด็นการวิเคราะห์หลักสูตร
6.7. แบบเสนอเปิดรายวิชาใหม่ (ถ้ามี)
8. หลักฐานการเบิกจ่ายค่าปรับปรุงหลักสูตรเหมาจ่าย *โปรดแนบสำเนาเลขที่บัญชี
เอกสารประกอบการเสนอขอเปิดหลักสูตรใหม่
1. คู่มือการจัดทำแบบประเมินหลักสูตรด้วยตนเอง
2.
ผลลัพธ์การเรียนรู้ของบัณฑิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. 2565
Voice of Customer (VOC) การรับฟังเสียงของลูกค้า
Expected Learning Outcomes & Stakeholder Needs (For Crriculum Design & Development)
หมวดที่ 9 ระบบและกลไกในการพัฒนาหลักสูตร
คู่มือการตรวจสอบหลักสูตรการศึกษาและการตรวจสอบการดำเนินการจัดการศึกษา
เพื่อการรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาในหลักสูตรการศึกษา
เอกสารประกอบการบรรยาย : การเชื่อมโยง PLOs CLOs Teaching Method and Assessment
ความพร้อมและศักยภาพในการบริหารจัดการหลักสูตรซึ่งรวมถึงคณาจารย์และที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
จุดประสงค์การเรียนรู้ หรือผลการเรียนรู้ที่คาดหวังกันแน่?
การใช้เกณฑ์ EdPEx เพื่อจัดการกระบวนการผลิตบัณฑิตอย่างเป็นระบบ
Implementing Eeperiential (EL), Co-creation, Problem-based Learning (PBL) in Graduate Studies
Bloom's Taxonomy of Learning: ศาสตราจารย์ ดร.เนาวนิตย์ สงคราม
การเสนอหลักสูตรใหม่/หลักสูตรปรับปรุง/การปรับปรุงแก้ไขหลักสูตร
แผนภูมิแสดงขั้นตอนการพิจารณาหลักสูตรใหม่
การเสนอขอความเห็นชอบหลักสูตรใหม่หรือหลักสูตรปรับปรุง
แผนภูมิแสดงขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติหลักสูตรปรับปรุง
แผนภูมิแสดงขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติหลักสูตรปรับปรุงเล็กน้อยหรือการปรับปรุงแก้ไขหลักสูตร
การเสนอขอความเห็นชอบหลักสูตรปรับปรุงเล็กน้อยหรือการแก้ไขปรับปรุงหลักสูตร